Hội nghị người lao động Petajico Hà Nội năm 2022

 Trương Thị Mai Anh

 Phó phòng TC-HC
 03:53 CH @ Thứ Tư - 23 Tháng Ba, 2022

Vào hồi 08h30’ngày 18 tháng 01 năm 2022 Công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Hà Nội (Petajico Hà Nội) đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022.

Hội nghị vinh dự đón các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên của Tổng công ty dịch vụ xăng dầu Petrolimex và Petajico Hà Nội cùng với 62 đại biểu trên tổng số 62 đại biểu được triệu tập. Trong đó: Đại biểu khu vực văn phòng dự trực tiếp tại Hội trường Petajico Hà Nội số 49 Phố Đức Giang – Quận Long Biên – TP Hà Nội, đại biểu thuộc các Chi nhánh, Đội xe, Cửa hàng xăng dầu đóng trên địa bàn các tỉnh thành xa tham dự trực tuyến.

Ông Đoàn Văn Thu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty PTC phát biểu tham dự Hội nghị

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty dịch vụ xăng dầu Petrolimex Đoàn Văn Thu đánh gía cao kết quả công tác SXKD, công tác đoàn thể, hoạt động an sinh xã hội năm 2021 của Petajico Hà Nội. Việc Petajico Hà Nội thích ứng với bối cảnh trong và ngoài nước, trong và ngoài ngành bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 để đưa ra các giải pháp hữu hiệu đáp ứng nhu cầu dân sinh xã hội an ninh quốc phòng về xăng dầu, đảm bảo thu nhập, quan tâm chăm lo tốt đời sống tâm tư nguyện vọng của người lao động, tuân thủ Luật pháp, phối hợp tốt với các cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương ngành dọc… đó là sức bật tiến tới thành công năm 2021 đáng khen ngợi. Bên cạnh đó Petajico Hà Nội cần tiếp tục quan tâm tới một số nội dung như: Triển khai thí điểm công tác điều độ vận tải tập trung DOC tại các Chi nhánh trực thuộc. Đầu tư, trang bị nâng cấp CHXD đủ tiêu chuẩn để tham gia hệ sinh thái của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam. Tiếp tục tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, Luật giao thông đường bộ, Luật môi trường… nhằm nâng cao ý thức của người lao động với phương châm phòng hơn chống nhằm đảm bảo an toàn giao thông, tiền hàng, cháy nổ, phòng chống dịch bệnh….

Ông Bùi Văn Thành - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT Petajico Hà Nội phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT Petajico Hà Nội Bùi Văn Thành đã nêu: Bằng nỗ lực làm tốt nhất công việc của mỗi cá nhân tại vị trí của mình, với nhận thức rõ ràng về trách nhiệm và tinh thần đoàn kết chung sức chung lòng, thể hiện từ những công việc nhỏ bé đến các chủ trương giải pháp quản lý đúng đắn, lắng nghe tâm tư nguyện vọng đề xuất kiến nghị của người lao động, đoàn viên công đoàn từ đó đã đưa Petajico Hà Nội bước qua khó khăn đạt vượt các chỉ tiêu đảm bảo việc làm cho người lao động, thu nhập người lao động đạt BQ 15,9 triệu đồng/tháng; Lợi nhuận trước thuế đạt 23,5 tỷ đồng; Tiết kiệm chi phí xấp xỉ 2 tỷ đồng. Đồng chí cũng mong muốn trong năm tới toàn thể người lao động Petajico Hà Nội tiêp tục phát huy sức mạnh nội lực phấn đấu thi đua, cùng chia khó khăn sẻ ngọt bùi, xứng đáng với niềm tin yêu của Tổng công ty dịch vụ xăng dầu Petrolimex và Công đoàn các cấp. Thực hiện tốt công tác Phòng chống dịch Covid - 19 theo chỉ đạo của các cấp ngành địa phương. Đồng thời thực hiện tốt hơn nữa công tác An sinh xã hội với người dân nhất là các nơi có đơn vị trực thuộc Petajico Hà Nội đóng trụ sở.

Với tinh thần làm việc khẩn trương nghiêm túc, đúng nội dung, đúng quy định. Hội nghị đã tiếp thu các ý kiến tham luận tại Hội nghị, các ý kiến tham gia từ các Hội nghị cơ sở. Hội nghị giao cho Giám đốc Petajico Hà Nội cùng BCH Công đoàn Petajico Hà Nội tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết của Hội nghị người lao động năm 2022 đã đề ra. Hội nghị bầu cử 25 đồng chí tham dự Hội nghị người lao động Tổng công ty dịch vụ Petrolimex. Với những thành tích đã đạt được năm 2021, tập thể và một số cá nhân người lao động, đoàn viên công đoàn đã được cơ quan Công an Thành Phố Hà Nội, Ủy ban quản lý vốn Nhà Nước, Công đoàn công thương Việt Nam, Công đoàn xăng dầu Việt Nam và Tổng công ty dịch vụ xăng dầu Petrolimex khen thưởng. Hội nghị người lao động Petajico Hà Nội đã thành công tốt đẹp và được bế mạc vào hồi 12h10’ cùng ngày./.

Xem chi tiết tại đây

Nguồn:   Petajico Hà Nội