Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex Tổng kết công tác năm 2022 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023

 PTC

 03:53 CH @ Thứ Ba - 28 Tháng Ba, 2023

Sáng ngày 24/03/2023, tại Hội trường khách sạn Haccino – Số 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội, Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex (Tổng công ty/PTC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, cùng các ông, bà lãnh đạo một số ban thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Về phía Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex có ông Đoàn Văn Thu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; ông Phạm Quang Hưng – Tổng giám đốc; ông Phan Văn Tân - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; các ông bà trong Hội đồng thành viên, Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc, Trưởng, Phó các phòng ban Tổng công ty; Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban Công ty Petajico Hà Nội, Công ty PTS Hà Tây, Chi nhánh PTC Bình Định, Chi nhánh PTC Khánh Hòa, Chi nhánh PTC Cần Thơ cùng với sự hiện diện của hơn 70 cán bộ CNV-NLĐ đại diện người lao động thuộc Văn phòng Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc.
Báo cáo đánh giá hoạt động SXKD năm 2022 và nhiệm vụ, giải pháp năm 2023 do ông Phạm Quang Hưng - Tổng giám đốc trình bày và Báo cáo Công tác Công đoàn năm 2022 do ông Phan Văn Tân - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trình bày.
Nội dung các báo cáo đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn Tổng công ty gặp phải trong năm 2022: Kinh tế bắt đầu phục hồi sau đại dịch Covid-19, nhu cầu đi lại, giao thương được nối lại..; bên cạnh đó, sự biến động của tình hình thế giới gây ảnh hưởng không nhỏ lên thị trường xăng dầu, đặc biệt là đỉnh điểm khan hiếm nhiên liệu trong những tháng cuối năm 2022 đã có tác động lên hoạt động SXKD của Tổng công ty.

Với sự quan tâm ủng hộ, tạo điều kiện của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; chia sẻ và ủng hộ của các Công ty Xăng dầu và khách hàng; sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo từ Tổng công ty đến các đơn vị thành viên ngay từ đầu năm; sự cố gắng, nỗ nực vượt qua khó khăn của tập thể CNV - NLĐ trong toàn Tổng công ty; công tác tổ chức linh hoạt, đồng bộ các giải pháp, bám sát mục tiêu đảm bảo sản xuất kinh doanh hiệu quả, nhờ đó Tổng công ty đã đạt được những kết quả tích cực, khả quan, hoàn thành, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Tập đoàn giao: Chỉ tiêu lợi nhuận hợp nhất trước thuế ước đạt 63.753 triệu đồng bằng 121% kế hoạch năm...; Duy trì thông suốt hoạt động sản xuất kinh doanh, không để đứt gãy nguồn hàng trong thời điểm khan hiếm nguồn cung xăng dầu; Công tác ATVSLĐ, PCCC, BVMT, Bảo vệ thương hiệu Petrolimex được đảm bảo tuyệt đối. Đời sống của người lao động được quan tâm; ổn định việc làm, thu nhập và đảm bảo môi trường làm việc an toàn hiệu quả.
Bước sang năm 2023, với dự báo tình hình quốc tế và trong nước có những thuận lợi, cơ hội và khó khăn, thách thức đan xen, Tổng công ty đã đưa ra 4 nhóm giải pháp chính để thực hiện nhiệm vụ SXKD trong năm 2022: Nhóm giải pháp trong Công tác kinh doanh vận tải; Nhóm giải pháp trong Công tác kinh doanh xăng dầu và hàng hóa khác; Nhóm giải pháp trong Công tác ATVSLĐ&BVMT, PCCC; Nhóm giải pháp trong Công tác quản trị nội bộ.
Hội nghị đã được nghe các tham luận của Petajico Hà Nội, PTS Hà Tây, Chi nhánh Khánh Hòa và Phòng ĐTPT Tổng công ty làm rõ nét và sâu sắc hơn các nội dung trong báo cáo của Tổng công ty.

Ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tham dự Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam ghi nhận những khó khăn vất vả và sự nỗ nực vượt qua khó khăn và nhiệt liệt biểu dương những kết quả, thành tích của Tổng công ty và tập thể CBCNV-NLĐ. Trong năm 2022, Tổng công ty đảm bảo có lợi nhuận và đặc biệt đảm bảo an toàn về mọi mặt, đóng góp vào kết quả chung của Tập đoàn. Ông đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng như sự cố gắng khắc phục khó khăn của đội ngũ công nhân lái xe vận tải việc đảm bảo nguồn hàng và đội ngũ công nhân bán lẻ xăng dầu trong đợt cao điểm khan hiếm nhiên liệu, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đối với các nhiệm vụ và mục tiêu đặt ra cho năm 2023, Tổng công ty cần tiếp tục bám sát và triển khai quyết liệt, đồng hành cùng với Tập đoàn để triển khai có hiệu quả Đề án tái cơ cấu Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Ông Đoàn Văn Thu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt đoàn chủ tịch, ông Đoàn Văn Thu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn, Tổng công ty sẽ đưa vào chương trình hành động để thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2023 Tập đoàn giao.
Ghi nhận những đóng góp và thành tích của Công đoàn Tổng công ty đã đạt được, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã trao tặng Cờ thi đua và nhiều quyết định khen thưởng các Tập thể và cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác công đoàn năm 2022.
Tại hội nghị, Tổng công ty đã thông qua Danh sách thành viên tham gia đối thoại và phát động phong trào thi đua năm 2023 trong toàn Tổng công ty, kêu gọi các đơn vị thành viên tiếp tục nỗ lực hơn nữa để lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm của đất nước và thiết thực hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty.

Ông Nguyễn Thanh Sơn –Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam trao Cờ thi đua cho Công đoàn Tổng công ty

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và sôi nổi, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự đồng lòng, nhất trí cao của toàn thể lãnh đạo và CBCNV-NLĐ, Tổng công ty hứa hẹn một năm 2023 tràn đầy hy vọng với những thành công mới, thắng lợi mới.

Một số hình ảnh khác:

Đoàn Chủ tịch và Thư ký Hội nghị

Ông Phạm Quang Hưng - Tổng giám đốc trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và nhiệm vụ giải pháp năm 2023
Ông Phan Văn Tân - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trình bày Báo cáo công tác Công đoàn năm 2022
Ông Nguyễn Đức Hoàng – Chuyên viên phòng ĐTPT Tổng công ty báo cáo tham luận tại Hội nghị
Ông Phạm Văn Chiến – Công ty Petajico Hà Nội báo cáo tham luận tại Hội nghị
Ông Lê Hồng Tá – Công ty PTS Hà Tây báo cáo tham luận tại Hội nghị

Nguồn:   PTC