Hội thi lái xe giỏi – Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex năm 2019

 Phi Loan

 02:19 CH @ Thứ Năm - 01 Tháng Tám, 2019

Với phương châm các hoạt động hướng đến làm tốt công tác sản xuất kinh doanh. Thiết thực lập thành tích chào mừng Quốc khánh 2-9 và kỷ niệm 2 năm thành lập Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex (01/10/2017 - 01/10/2019), Hội thi lái xe giỏi – Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex năm 2019 đã được phát động và tổ chức triển khai sâu rộng trong toàn Tổng công ty.
Chung kết Hội thi lái xe giỏi 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 9/2019 với sự tham dự của 09 đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty. Mục đích Hội thi nhằm phát huy và duy trì phong trào thi đua Giữ gìn xe tốt – Lái xe an toàn – Văn minh thương mại của người lái xe trong toàn Tổng công ty; khơi dậy phong trào thi đua tìm hiểu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ, kiến thức về hàng hóa chuyên chở, quy trình nghiệp vụ giao nhận hàng… của người lái xe; đạo đức người lái xe Petrolimex, ứng xử văn minh trong thực hiện nhiệm vụ, hoạt động kinh doanh của các cán bộ trong Tổng công ty nói chung và anh em lái xe nói riêng. Ngoài ra, Hội thi còn làm tiền đề cho phong trào Hội thi xe truyền thống các đơn vị trong những năm tiếp theo.
Đối tượng dự thi là công nhân lái xe xăng dầu của các Công ty cổ phần và các Chi nhánh trực thuộc Tổng công ty có hợp đồng lao động từ 01 năm trở lên. Với nội dung thi phong, đa dạng các lĩnh vực, gồm các kiến thức chuyên môn của người lái xe như pháp luật giao thông đường bộ - kỹ năng lái xe; Quy trình giao nhận hàng hóa, kiến thức về xăng dầu; Kỹ thuật xe và an toàn PCCC… và các bài thi kỹ năng điều khiển xe ô tô xi téc trên thực địa
Đây là năm đầu tiên Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex tổ chức Hội thi lái xe giỏi. Qua Hội thi phát hiện và nhân rộng các gương điển hình tiêu biểu, các tuyên truyền viên giỏi về ATGT. Đồng thời là hạt nhân tuyên truyền, lan tỏa trong doanh nghiệp và cộng đồng về ý thức chấp hành Luật Giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông gắn liền với văn hóa kinh doanh của Tổng công ty, văn hóa “để tiến xa hơn”.

Nguồn:   PTC